2012-03-13

พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน



ฉันไม่ต้องการอะไร.. เป็นอย่างนี้มันก็ดีเท่าไหร่
มันมีค่ายิ่งกว่าสิ่งไหน.. เมื่อเธอและฉันสองคนรักกัน

ฉันไม่เสียดายอะไรแล้ว.. มีแค่นี้เป็นอย่างที่ต้องการ
แค่เธอกับฉันดีต่อกันทุกวัน.. แค่เพียงเท่านั้นมันก็พอแล้ว

พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน.. พรุ่งนี้อาจไม่มีเรา
พรุ่งนี้ไม่มีใครรู้.. ถ้าสักวันต้องแตกร้าว
อยากบอกว่าฉันคงไม่เสียใจ

เราได้รักคนที่เรารัก.. ได้เรียนรู้ในชีวิตช่วงหนึ่ง
การได้รักใครแค่เพียงครั้งหนึ่ง.. ก็คงจะคุ้มที่เกิดมาแล้ว

No comments:

Post a Comment